ein

I'm back :D

Sælar elskurnar.

Ég var alveg dottin úr blogg-gírnum en um síðustu helgi fór ég að flakka um á minni eigin síðu og lesa skriftirnar meira og minna frá upphafi. Það var ansi fræðandi og ég held að ég hafi fengið bloggáhugann aftur Smile

En núna er einhver "lumbra" í mér (eins og amma hefði orðað það) svo ég ætla að skríða í ból.

Skriftirnar bíða aðeins lengur.. en ég ætla að kíkja á ykkur, elsku bloggvinir, strax á morgun Happy


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sporðdrekinn

Vona ? thú hafir tha? gott!

Knús

Sporðdrekinn, 2.9.2009 kl. 23:09

2 Smámynd: Ein-stök

Hef það dásamlega gott  Takk sæta mín

Ein-stök, 3.9.2009 kl. 16:11

3 Smámynd: JEG

Knús ! Gaman og gott að heyra frá þér aftur :)

Og enn betra að allt  er bjart og brosandi :) 

JEG, 5.9.2009 kl. 16:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband