ein

Lķkami og sįl...

... eru ekki alveg ķ takti hjį mér žessa dagana.

Lķkaminn er eitthvaš ómögulegur, blóšžrżstingurinn of hįr, endalaus žreyta og orkuleysi, órólegur svefn og alltof hrašur hjartslįttur af og til ... Frown

Sįlin er aftur į móti ķ himnasęlu. Ég er svo žakklįt fyrir lķf mitt eins og žaš er ķ dag. Stundum hef ég alltof mikiš aš gera og er į tķmum aš kikna undan įlagi (og ég held aš žaš sé įstęšan fyrir lķkamlegum slappleika nśna) en ég į aušveldara meš aš tękla vandamįlin og er ekki eins viškvęm fyrir uppįkomum og ég var įšur. Ég er įstfangin upp fyrir haus og sś tilfinning bara vex og dafnar meš hverjum deginum InLove Börnin mķn blómstra og lķšur vel Heart Undanfarna mįnuši hafa ansi margir sem ég žekki eša tengist oršiš fyrir įföllum eins og alvarlegum slysum, veikindum eša įstvinamissi og žaš hefur oršiš til žess aš ég er endalaust žakklįt fyrir allar stundir sem ég fę meš mķnu fólki.

Žaš er žvķ tilvališ aš gera eitthvaš ķ mįlunum strax į morgun... ég ętla ekki aš bķša eftir aš lķkamlegt įstand verši verra eša žróist ķ eitthvaš alvarlegra.. lęknirinn efstur į lista į morgun Joyful

 


« Sķšasta fęrsla

Athugasemdir

1 Smįmynd: JEG

Knśs og glešileg jólin :) 

JEG, 26.12.2009 kl. 12:16

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband