ein

Pollýanna er vöknuð

Í stuttu máli (bara jákvæðu punktarnir.. hitt er orðið alltof áberandi á þessu bloggi):

  • Heilsan er pínulítið að skríða saman á milli daga
  • Ég hitti óskaplega skemmtilegan hóp í dag sem var að skipuleggja spennandi helgi :D jiíí.. hlakka svoooo til
  • Ég hitti Riddarann í dag og náði að stela smá knúsi InLove (það er sko ekki daglegur viðburður)
  • Búin að eiga notalegt kvöld með börnunum...

tata...


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: JEG

Innlitskvitt mín kæra.  Mikið er maður nú eitthvað orðinn mikill fésari ...enda allir hættir að blogga .....og tala nú ekki um eftir að Dabbi tók við Mogganum þá hættu heilmargir að nota Mbl.  En er að reyna að taka mig til og minnka þetta fésráf og fara að bulla á blogginu :)

knús og kossar og farðu vel með þig. 

JEG, 11.11.2009 kl. 11:31

2 Smámynd: Sporðdrekinn

Ég las yfir fyrri faerslurnar thínar og er mikid glod ad thú sért öll ad koma til, eins og thú segir thad tekut tima og meira ad segja eftir ad vid höldum ad vid séum ordin hress thá er líkaminn bara pínulítid á eftir ;o)

Knús sterka og duglega kona.

Sporðdrekinn, 18.11.2009 kl. 17:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband