ein

Ein-stök flensa

 

 

Ein-stök er búin ađ liggja í svínflensu undanfariđ og varla lyft höfđi frá kodda. Líkamleg óţćgindi og vanlíđan er eitt... en vanmátturinn gagnvart ţví ađ geta ekki hugsađ um börnin mín er ennţá verri. Ég er ekki svo heppin ađ hafa ömmur og afa á nćstu grösum, né heldur frćnkur eđa frćndur. Besta vinkona mín í bćnum er á leiđ til útlanda á föstudaginn og ég lái henni ţađ ekki ađ halda sig í öruggri fjarlćgđ frá mér. Riddarinn er til ţjónustu reiđubúinn en hann er međ veikan ungling heima fyrir, sjálfur nýstiginn upp úr ţessari sömu flensu og svo getur hann ekki komiđ inn í daglega umönnun minna barna ţví hann er ennţá tiltölulega ókunnugur fyrir ţeim.

Ţetta er ekki skemmtilegt.. en tekur enda. Bara flensa - ekkert alvarlegra Smile


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sporđdrekinn

Stórt KNÚS til thín! Vona ad thú náir thér sem fyrst.

Knús, knús.

Sporđdrekinn, 28.10.2009 kl. 15:39

2 Smámynd: Ein-stök

Takk sćta  Sömuleiđis.. knús knús

Ein-stök, 29.10.2009 kl. 15:10

3 Smámynd: JEG

JEG, 1.11.2009 kl. 15:43

4 Smámynd: Ein-stök

Ein-stök, 2.11.2009 kl. 22:49

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband