ein

Hęgar framfarir

 

Žessi blessaša flensa tekur žokkalegan toll af manni. Nokkurra daga druslugangur fyrir flensu, meira en vika žar sem ég lį alveg flöt og ófęr um alla hluti og svo er batinn alveg svakalega hęgur. Ég var ferlega pirruš ķ gęr į žvķ hvaš heimiliš vęri oršiš vanrękt og sį verkefni ķ hverju horni en vantaši einhvern veginn viljann til aš gera nokkuš og reif sjįlfa mig nišur fyrir žaš. Ķ dag er ég į žvķ aš žaš hafi bara veriš betra žvķ ég vaknaši meš beinverki Frown 

Er meš langan to-do lista fyrir jólin en held ég verši aš kyngja óžolinmęšinni og leyfa lķkamanum aš nį sér aš fullu.

Nśna er ég annars bśin aš įkveša aš skrifa hérna daglega.. bara žaš sem mér liggur į hjarta žó žaš sé kannski ekki alltaf merkilegt Whistling


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband