ein

Į bleiku skżi

Skilaboš frį Sporšdrekanum żttu viš mér .. ég er alveg bśin aš vanrękja bloggiš undanfariš.

Ég var bśin aš skrifa slatta en missti žaš śt ķ klaufaskap og held ég bara geti ekki gefiš mér tķma til aš skrifa žaš allt aftur Frown 

Ķ grófum drįttum; ég hef haft brjįlęšislega mikiš aš gera.. vinnan meš ansi miklu įlagi sem hefur į stundum veriš aš gera śt af viš mig, heimiliš og börnin meš tilheyrandi uppįkomum og verkefnum og svo įstarlķfiš sem er ķ fullum blóma InLove 

Ég skrifa meira fljótlega, žarf nśna aš ganga frį skattaskżrslunni en žaš verk hefur heldur betur stašiš ķ mér.. meiri fj.. hvaš žetta žarf aš vera flókiš!! Ég žurfti nįttśrulega aš dķla viš og skilgreina eitt og annaš varšandi skilnašinn og žetta hefur allt tekiš tķma sinn. Vona aš ég losi mig viš žetta fyrir fullt og allt fyrir nóttina.

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Sporšdrekinn

Į bleiku skyi! Thad er bara svona :o)

Knśs mķn kœra!

Sporšdrekinn, 26.4.2009 kl. 15:53

2 Smįmynd: JEG

Knśs og kvešja

JEG, 26.4.2009 kl. 21:22

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband