ein

Frišur ķ sįlinni

Ég fann friš. Er bśin aš vera hęgt og rólega į uppleiš sķšan į laugardagskvöld og ķ dag fann ég fullkominn friš aftur. Góš tilfinning.

Žaš er samt ekki eins og ég hafi tekiš einhverja agalega dżfu eša sokkiš nišur ķ dżpsta žunglyndi. Žaš var bara óžęgileg tilfinning aš įtta sig į aš "bata" er ekki nįš.

Riddarinn sagši viš mig aš ég mętti eiga von į svona bakslagi lengi ennžį.. žaš vęri a.m.k. hans reynsla. Viš įttum stutt en ofsalega notalegt og innilegt spjall į sunnudaginn. Ég fann į žessum tķmapunkti aš žaš var gott fyrir mig aš taka skref til baka og bara hreinlega "geyma" žessar tilfinningar sem hafa veriš aš brjótast um ķ mér. Svo hef ég fariš yfir žaš ķ rólegheitum .. svona inn į milli atriša ķ daglega lķfinu. Ķ dag fór ég sķšan ķ nudd og kom śt svo yndislega og notalega afslöppuš.

Nśna sakna ég hans. Žaš er lķka bara góš tilfinning.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Sporšdrekinn

Risa knśs til žķn duglega

Takk fyrir fallegu oršin žķn

Sporšdrekinn, 24.2.2009 kl. 22:10

2 Smįmynd: Sporšdrekinn

Ég var aš fatta aš kannski ętti ég aš lįta žig vita af hverju mér finnst žś svona dugleg. En žaš er sem sagt af žvķ aš žś viršist vera svo dugleg aš hlusta į og fatta sjįlfa žig. Mér finnst žaš yndislegt og žś munt įn efa nį batanum fyrr meš žessum hętti en ella. Svo knśs į žig duglega 

Sporšdrekinn, 24.2.2009 kl. 22:14

3 Smįmynd: Ein-stök

Takk fyrir žaš elsku Sporšdrekinn minn

Ein-stök, 25.2.2009 kl. 07:58

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband