ein

Gaman að lifa

Það er bara allt í gangi hjá minni. Búið að vera ansi pökkuð dagskrá og barasta allt jafn skemmtilegt. Aukavinnan sem ég tók að mér hefur gefið mér meira en ég hefði ímyndað mér, Borgarferðin var vel heppnuð, vinkonuhittingurinn skemmtilegur, saumó algjörlega dásamlegur.. hvað var það meira.. já ég fór á deit! Ég er m.a.s. búin að fara á deit nr 2 og er á leið á deit nr 3!!

Ég er að reyna að hugsa ekki of mikið þessa dagana, heldur gera meira af því að bara njóta og lifa lífinu án þess að hugsa of langt fram í tímann eða reyna endalaust að reikna út líkurnar á þessu eða hinu.

Lífið er dásamlegt .... Grin

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: M

Gaman að heyra. Fyrst þegar ég fór að lesa þig varstu fölnað blóm en í dag þetta blóm að springa út og blómstra :-)

M, 5.2.2009 kl. 22:56

2 Smámynd: JEG

Go girl.

Með hækkandi sól kemur þetta allt saman og um að gera að njóta þess.  Njóta þess að springa út. 

JEG, 6.2.2009 kl. 00:12

3 Smámynd: Rebbý

flott að heyra ... vona að þessi braut sé komin til að vera

Rebbý, 7.2.2009 kl. 05:09

4 Smámynd: Sporðdrekinn

Yndislegt

Sporðdrekinn, 8.2.2009 kl. 02:53

5 Smámynd: Ein-stök

Takk elskurnar mínar

Ein-stök, 8.2.2009 kl. 17:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband