ein

Brjįluš dagskrį..

 

 

Jį žaš er bara alveg vitlaust aš gera hjį manni žessa dagana.. vinnan, heimiliš, börnin.. jį og żmislegt annaš. Ég er bśin aš koma mér ķ smį aukastarf og žaš er bara hrikalega spennandi. Framundan į nęstunni er tónleikaferš, heimsókn ķ höfušborgina, vinnutörn, matarboš (hjį mér), vinkonuhittingur, saumaklśbbur, blind date.. jį žetta er m.a.s. allt į dagskrį nęstu vikuna!! Žetta veršur spennandi tķmi, žó hann eigi örugglega eftir aš taka į lķka žar sem suma daga veršur varla plįss fyrir tilhlżšilegan nętursvefn. Ég efast um aš ég skrifi hér į bloggiš į mešan į žessu stendur. Kem meš fréttaskot aš žessu öllu loknu Wink

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

... flott hjį žér

Gķsli Hjįlmar (IP-tala skrįš) 17.1.2009 kl. 09:50

2 Smįmynd: Rebbż

besta mįl aš eiga stķfa viku ef žś hefur vit į aš slaka ašeins į eftir hana .... annars gefa žęr manni oft aukna orku ef žęr eru skemmtilegar

Rebbż, 17.1.2009 kl. 13:05

3 Smįmynd: Sporšdrekinn

Vį en spennandi og gaman, allt aš gerast bara.

Góša skemmtun ķ žessu öllu

Sporšdrekinn, 25.1.2009 kl. 01:12

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband