ein

Jólin

 

Žessi jól hafa veriš hįlf-undarleg fram aš žessu. Einhvern veginn gengur mér illa aš finna jólaglešina žó ég geti ekki sagt aš žetta hafi veriš alveg ónżtir dagar. Ašfangadagskvöld var nokkuš ljśft og börnin nutu žess eins og best veršur į kosiš. Dagarnir sķšan žį hafa gengiš nokkuš rólega fyrir sig.. kannski fullrólega hvaš mig varšar. Ég hef ekki fariš ķ nema eitt jólaboš og ef eitthvaš er žį hef ég upplifaš mig frekar eina og yfirgefna žessa dagana. Ég veit aš partur af žessu er algjörlega undir mér sjįlfri komiš žvķ ég gęti jś alveg gert eitthvaš ķ žvķ aš bjóša einhverjum til mķn og hef m.a.s. fengiš heimboš sem ég hef ekki žegiš. Tómleikatilfinningin og eiršarleysiš er aš öllum lķkindum til komiš vegna breyttra ašstęšna frį sķšustu jólum. Žaš hefur svo margt breyst į žessu įri, ekki bara skilnašur og flutningur.

Ég fann um daginn dagbókarfęrslur ķ tölvunni minni frį žvķ um sķšustu jól og įramót. Žaš var ansi fróšlegur lestur. Reyndar enginn skemmtilestur.. en fróšlegur. Meira um žaš sķšar en ég get a.m.k. glašst yfir žvķ aš žó ég finni fyrir einmanaleika, sorg og žess hįttar tilfinningum nśna.. žį var vanlķšanin mun verri fyrir įri sķšan. Žetta hlżtur aš vera į réttri leiš?

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Lķney

RISAKNŚS til žķn Žś ert  alveg greinilega į uppleiš  og žaš er gott

Lķney, 28.12.2008 kl. 13:38

2 Smįmynd: JEG

Glešilega jólarest og farsęt komandi įr.  KNśs og kossar til žķn og žakkir fyrir bloggvinįttuna į įrinu sem er aš lķša.  Megi nżja įriš verša žér gęfurķkt mķn kęra.

JEG, 28.12.2008 kl. 14:47

3 Smįmynd: Gķsli Hjįlmar

Ekkert er svo slęmt aš ekki boši nokkuš gott.

... žarf ekki spįmann til aš fatta žaš

Gķsli Hjįlmar , 28.12.2008 kl. 19:26

4 Smįmynd: www.zordis.com

Meš von um glešilega hįtķš!

www.zordis.com, 28.12.2008 kl. 21:35

5 identicon

Glešilegt nżtt įr

Unnur Marķa Hjįlmarsdóttir (IP-tala skrįš) 30.12.2008 kl. 11:15

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband