ein

Žokkalega mikiš aš gera hjį minni...

Sķšasta vika hefur veriš svo pökkuš af verkefnum aš ég hef varla haft tķma til aš sofa. Helgin var žar engin undantekning og ég verš aš višurkenna aš ég er farin aš žrį helgi žar sem ég fę aš sofa śt og vera pķnu eigingjörn. Sleeping

Į žessum dögum hef ég m.a. haldiš afmęli fyrir Soninn sem var kampakįtur meš fótboltagalla, skó og fleira fótboltatengt sem hann fékk ķ sinn hlut.. fyrir utan 10.000 kallinn sem hann er ennžį aš rökręša viš mömmu sķna um aš "žurfi ekki" aš fara ķ bankann!! Sagšist ekkert žurfa aš safna fyrir bķlnum nśna... haha, einhvern tķmann hafši sparnašur veriš śtskżršur fyrir honum meš žeim oršum aš hann gęti m.a. seinna meir keypt sér bķl eša ķbśš ef hann yrši duglegur aš safna.. hahaha.. Nei žaš er "the moments pleasure" ķ stašinn fyrir langtķmaįvinning.. nema hann hafi tekiš eftir fréttunum um daginn. Ég heyrši ekki betur en žeir vęru aš segja aš žaš borgaši sig ekki lengur aš spara.. hvaš er eiginlega nęst!? Errm

Nśna er ég aš undirbśa tvęr glešisamkomur - hvorki meira né minna. Hlakka óstjórnlega til Wizard Jį og ętla ég aš halda saumaklśbb į nęstunni lķka.. jeremķas hvaš žaš er dįsamlegt aš hafa nóg fyrir stafni Sideways

En nśna er best aš haska sķnum žreytta kroppi ķ bóliš svo mašur hafi kraft ķ morgundaginn og verkefnin sem bķša į žeim dżršar degi Grin


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband