ein

Žreytt en ķ stuši...

Blogga daglega jį.. hahaha.. hann var góšur žessi W00t Ég hef bara haft svo ógissleja mikiš aš gera undanfariš. Sem betur fer er heilsan oršin góš og orkan eiginlega alveg komin til baka Smile 

En semsagt.. allir viš góša heilsu hér, įstin blómstrar sem aldrei fyrr InLove og lķfiš er bara hrein dįsemd. Vešriš žessa stundina er ekkert spennandi en heppin ég.. žarf ekkert aš fara śt svo žaš er bara kśr framundan ķ kvöld og heimsókn frį Riddaranum Tounge 

Nęstu vikuna eša svo veršur ansi mikiš ķ gangi hjį mér en mig langar sjįlfri til aš skilja eftir mig smį spor hér.. svo kannski veršur žaš bara stutt en snubbótt daglega.. 

Hafiš žaš sem best esssssgurnar Heart

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband